Cách sốngKinh doanh

DOANH NHÂN VŨ NGỌC HẢI – NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA BẢN LĨNH VÀ TÀI NĂNG

Đã có rất nhiều người đàn ông dùng nỗ lực viết nên câu chuyện của riêng mình. Họ đa phần đều có tư duy và nghị lực hơn người. Doanh nhân Vũ Ngọc Hải là một trong những người đàn ông bản lĩnh đó, anh dùng năng lực và sự cố gắng để vẽ nên một vùng trời đầy hào nhoáng của riêng mình. Hiện anh là Thạc sỹ QTKD (MBA) – ĐH Scandinavia và Tổng Giám Đốc Công ty CP Tập đoàn Thành Quang.

Doanh nhân Vũ Ngọc Hải sinh năm 1984 là người con của thủ đô. Anh là một người đàn ông bản lĩnh trên thương trường cũng dễ dàng hình dung ra được anh phải có một thành tích học tập đáng nể khi tốt nghiệp thạc sĩ tại QTKD (MBA) và hiện anh còn đang học thêm Doctor of Business Administration (DBA) tại UBIS University of Business and International Studies.

Theo học Quản trị kinh doanh và có tư duy kinh doanh rất nhạy bén. Anh nhận ra rằng: Dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu quyết định sự phát triển của trẻ nhỏ. Song trên thực tế thì dinh dưỡng từ những bữa ăn hằng ngày thôi thì khó đảm bảo dưỡng chất cho bé. Hiểu được điều thiết yếu quan trọng đó, Giám đốc – thạc sĩ Vũ Hải đã sớm thành lập công ty riêng vào năm 2011 công ty cổ phần đầu tư dinh dưỡng Thành Quang – là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em như sữa bột, bánh gạo, nước trái cây,… Thành Quang SJC tự hào là công ty phát triển sản phẩm hàng đầu Việt Nam.

Thành Quang SJC từng đạt giải top 100 sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em đã vinh danh sản phẩm Babyme HMO. Đây là sản phẩm được công ty đặc biệt chú trọng. Babyme HMO là sản phẩm được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam phù hợp với thể trạng và sự phát triển của trẻ em Việt. Với anh Vũ Ngọc Hải Babyme như là đứa con tinh thần của anh. Anh thực sự coi trọng sản phẩm này và nâng niu từng bước trong quá trình quảng bá, maketting, cung cấp phân phối,…

Việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng khác cho trẻ em như sữa bột, bánh gạo, nước trái cây,… phải phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ cũng được Doanh nhân Vũ Ngọc Hải đặc biệt chú trọng. Vì thế mà hầu hết các sản phẩm dinh dưỡng của Thành Quang SJC đều được khách hàng ưu tiên lựa chọn và được lòng các đại lí toàn quốc về độ bán chạy. Các mẹ đều có thể trải nghiệm mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng của Thành Quang tại các trang thương mại điện tử lớn như Shoppe, Sendo,… cùng hệ thống siêu thị Mẹ và Bé, Con Cưng, Kids Plaza…

Sau hơn 8 năm phát triển, hiện nay Thành Quang SJC có mặt trên 50 tỉnh thành và hàng nghìn nhà phân phối – siêu thị – đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là TP.HCM tạo cơ hội việc làm cho hàng trăm nhân viên. Khẳng định uy tín và chất lượng cũng như độ phủ sóng của các sản phẩm thuộc công ty cung cấp.

Trong thời gian tới công ty vẫn tiếp tục phát triển các nhãn hàng đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ em với mong muốn mang lại cho thế hệ tương lai của đất nước một sự phát triển toàn diện.

Không chỉ kinh doanh Công ty Thành Quang SJC còn phát triển rất nhiều các hoạt động ý nghĩa và chương trình thiện nguyện hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn trên tinh thần tương thân tương ái. Cũng như các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch Covid, động viên tinh thần vượt của người dân trước sự phức tạp của đại dịch.

Năm 2020 vừa qua công ty Thành Quang cũng đã tổ chức Hội nghị tri ân – đối tác chiến lược cao cấp với hơn 50 đại lí trên toàn quốc. Tại buổi tri ân công ty Thành Quang đã trao tặng tích lũy thưởng trị giá trên 300 triệu đồng và tổng giá trị giải thưởng rút thăm trúng thưởng trên 250 triệu đồng.

TẬP ĐOÀN THÀNH QUANG (TQG) – SUCCESS TOGETHER
Tiền thân của Tập đoàn Thành Quang – TQG là Công ty Dinh dưỡng Thành Quang (TQN) thành lập năm 2011.

Công ty Dinh dưỡng Thành Quang phát triển thành công nhãn hàng Nutricare tại miền Bắc từ 2011-2018, đến năm 2019 tách thành công ty Babyme Việt Nam, Công ty Alma Việt Nam để phát triển thương hiệu Dinh dưỡng riêng là Babyme và Alma; Công ty Lilly Việt Nam thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhãn hàng Sữa lớn như Nan, Kid Essentials (Nestle), Kid Power (Lotte Foods), Bubs; Công ty Make Ent thực hiện các hoạt động hỗ trợ Makerting cho các nhãn hàng nội bộ và nhiều thương hiệu khác.

Đến tháng 06/2021, công ty Babyme Việt Nam, công ty Alma Việt Nam, công ty Lilly Việt Nam và công ty Make Ent sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với Tên gọi Tập đoàn Thành Quang – Công ty CP (Viết tắt: TQG)

Chính thức từ 01/07/2021, TQG có hai Dự án lớn

– Dự án phát triển Kinh doanh BAS Việt Nam là Dự án quản lý, triển khai và phát triển các Nhãn hàng dinh dưỡng gồm: Babyme, Alma, Samine là Nhãn hàng Duy nhất Việt Nam hiện nay có: Sữa bột Bò, Sữa bột Dê, Sữa bột pha sẵn, Bột ăn dặm và Nước Yến sào Dinh dưỡng cao cấp.

– Dự án phát triển Marketing Việt Nam là Dự án triển khai dịch vụ Marketing, đặc biệt là các dịch vụ liên quan đến các Mạng xã hội như Tiktok, Facebook…

Là một Giám đốc tài năng với những chiến lược kinh doanh rõ ràng cho sự phát triển của công ty. Hiện anh vẫn tiếp tục học nâng cao các văn bằng bổ trợ cho công việc và sự nghiệp phát triển kinh doanh của riêng mình. Là một Doanh nhân tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã thành công và có vị trí vững chắc trên thương trường, anh Vũ Ngọc Hải là tấm gương, động lực cho thế hệ trẻ đam mê khởi nghiệp và phát triển thương hiệu của riêng mình.

CHERRY

Các bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button