CEO Hồ Công Thuận (Kevin Ho) và giấc mơ khởi nghiệp.
Là một trong những 9X giữa đời, Hồ Công Thuận đã chứng minh được đam mê và tài năng khi theo đuổi lĩnh vực kinh doanh truyền thông và quảng cáo. Minh chứng cho thành công mà CEO Hồ Công Thuận đạt được chính là nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt…cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.
Lĩnh vực truyền thông và quảng cáo là ngành đòi hỏi nhiều yếu tố và cái duyên nhất định. Đam mê làm truyền thông từ nhỏ, Hồ Công Thuận quyết định tạm dừng mọi ước mơ để bắt đầu công cuộc trở thành một CEO truyền thông phục vụ cho doanh nhân và người nổi tiếng đưa tài năng và thương hiệu của họ lên một tầm cao mới. Thời gian đầu khởi nghiệp anh gặp nhiều khó khăn và thất bại. Nhưng không nản chí thay vào đó lấy thất bại làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.
Vẫn nuôi dưỡng ước mơ và không ngừng tích lũy kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh trong ngành. Với số vốn tích góp được anh quyết định đánh đổi số phận một lần nữa cùng người anh của mình Hồ Công Thắng đã thành lập công ty Truyền Thông T- Booking. Công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực báo chí – truyền thông và quảng cáo.
Với hoài bão và bản tính không ngại đương đầu, anh đã mạnh dạn đánh đổi tuổi trẻ với việc kinh doanh khi vừa làm lãnh đạo tài ba vừa làm chuyên gia tư vấn về các giải pháp truyền thông hiệu quả đã trở thành thần tượng, tấm gương của nhiều bạn trẻ khác.
Người ta vẫn nói đến cái duyên trong kinh doanh. Và có lẽ, đúng thời điểm, cái duyên ấy mới có cơ hội “nở hoa”. Nhờ ngoại hình điển trai, dáng hình nhỏ nhén, dễ gần và bản lĩnh tài năng của mình nên anh được mọi người biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, đây cũng là điều giúp cho việc khởi nghiệp của chàng trai cũng thuận lợi hơn.
Sau 1 năm khởi nghiệp anh đã có những bước đầu thành công trên con đường sự nghiệp của mình, Công ty Truyền Thông T – Booking dưới sự lãnh đạo của CEO Hồ Công Thuận hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình, là người bạn đồng hành ưu việt của doanh nghiệp, các doanh nhân và người nổi tiếng.
Tính đến hiện tại, anh Hồ Công Thuận đã giúp rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng biết đến nhiều và chạy truyền thông youtube. Trong đó có thể kể đến thành công của Youtube như các MV: Cũ (Đỗ Minh Quân), Thích của lạ (Khưu Huy Vũ), Tao sợ gì mày (Sóc Nâu), Musée d’Art – Tran Hung Pre-Fall 2021 – London Fashion Week (Nhà thiết kế Trần Hùng)… là minh chứng cho kết luận nêu trên.
Với phương châm lấy chữ tín làm tôn chỉ T- Booking luôn cam kết hoàn thành sản phẩm với chất lượng tốt nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng và giá thành khá cạnh tranh. Hơn nữa T- Booking cũng thường đưa ra các tư vấn về truyền thông tổng thể cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp thay đổi và đạt kết quả tốt trong kinh doanh.
Chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và Công Thuận cũng không ít lần “giẫm phải gai” trên con đường kinh doanh ấy nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh chàng điển trai cho hay: “Tương lai mình mong muốn đưa thương hiệu công ty truyền thông T- Booking ngày càng vươn xa hơn tạo một thương hiệu truyền thông nổi tiếng riêng cho bản thân cũng như mở rộng được mạng lưới trên toàn quốc, có nhiều chiến lược truyền thông mạnh để mang lại thu nhập ổn định cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, đưa tên tuổi, uy tín cho các nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam.
Chúc anh Công Thuận đạt nhiều thành công trong sự nghiệp và đưa thương hiệu T- Booking tiến xa hơn nữa nhé!
Kim Thúy