Cách sốngKinh doanh

THÍCH NHÂN CHUỖI – NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG TÂM HUYẾT TRONG LĨNH VỰC MARKETING

Marketing là yếu trt quan trng to nên thành công cho doanh nghip trong quá trình hot động sn xut kinh doanh. Trong xu thế toàn cu hóa như hin nay, các doanh nghip được đặt trong môi trường cnh tranh gay gt và khc lit. Cách duy nht để có th tn ti, phát trin, thích ng vi thtrường và nm bt cơ hi là xây dng cho mình mt chính sách marketing đúng đắn vi mc tiêu chiến lược kinh doanh ca công ty, từ đó áp dng nhng gii pháp marketing phù hp vào quá trình sn xut kinh doanh.

Chuyên gia cố vấn Marketing Thích Nhân Chuỗi tên thật là Nguyễn Hữu Long. Anh có kinh nghiệm hơn 12 năm về Quản trị Tổ chức – Quản trị con người – Chiến lược Tăng Trưởng Chuỗi, “chinh chiến” tại nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Anh Thích Nhân Chuỗi là cố vấn chiến lược Tăng trưởng Marketing tại IMA – Sofa phong cách Ý, VALA Kick- Fitness tập là thăng hoa, Mắt kính Nam Quang, … Hiện tại, anh là nhà sáng lập của SDIGI Growth Agency. Anh thường xuyên có những khóa học về huấn luyện ngành Marketing, giúp các doanh nghiệp tìm thấy hướng Marketing đúng đắn trong quá trình kinh doanh. Anh chia sẻ: ”Tôi có một ước mơ giúp cho việc kinh doanh bán lẻ trở nên đơn giản hơn bằng cách chia sẻ với những anh chị em đi sau những thất bại, thành công trong mọi ngóc ngách của bán lẻ bằng sự quan sát, đúc kết và học hỏi từ chính mình, những mô hình đã thành công tại Việt Nam hay những mô hình vĩ đại trên thế giới.”

Những khóa học của anh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo “dân Marketing” và anh nhận được nhiều lời cảm ơn từ học viên vì sự bổ ích của khóa học.

Công ty SDIGI Growth Agency do anh Thích Nhân Chuỗi thành lập hiện là một trong những công ty nổi tiếng về cung cấp các giải pháp chiến lược về Digital Marketing và Branding, SDIGI mang đến sự tư vấn và thực thi chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy nguồn lực hiện có và gia tăng khả năng phát triển cho doanh nghiệp.

Để đồng hành cũng các doanh nghiệp, anh chia sẻ: “Với kinh nghiệm của mình (một người tử tế & tích cực) đã kinh nghiệm qua muôn vàn công ty lớn nhỏ, các mô hình bán lẻ thì việc đầu tiên khi tham vấn cho ban lãnh đạo hay tổ chức đó là giữ nguyên hiện trạng về nguồn lực (doanh thu, con người…) sau đó mới đánh giá hiện trạng theo mục tiêu mới. Đồng thời có những khảo sát các yếu tố về xung quanh các mục tiêu đó. Mỗi tuần chúng tôi hẹn nhau ngồi lại, bao gồm tất cả các bộ phận liên quan. Lắng nghe ý kiến của các bạn từ các bộ phận để có thêm góc nhìn. Từ đó cùng trao đổi về các giải pháp phù hợp và cùng thống nhất chung theo từng đầu việc cụ thể theo từng bộ phận & cá nhân. Mỗi một dự án chúng tối cố găng tìm những YẾU TỐT BÊN TRONG của từng doanh nghiệp để từ đó cung cấp thêm góc nhìn tổng quan so với mục tiêu đề ra với thị trường, nguồn lực để HÀNH ĐỘNG cùng nhau từ đó mới có thể TÁC ĐỘNG ĐẾN CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI”.

Với phương thức hoạt động chuyên nghiệp này, anh và đội ngũ nhân viên của mình đã giúp nhiều doanh nghiệp phát triển bền vững và mạnh mẽ, đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thời gian rảnh, anh Thích Nhân Chuỗi thường có thói quen đọc sách để trau dồi thêm kiến thức. Với anh, sách là người bạn không thể thiếu.

Là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, anh Thích Nhân Chuỗi đã và đang đào tạo ra nguồn nhân lực Marketing chất lượng và giúp doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn. Anh luôn làm việc với cả cái tâm với nghề và nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Hoài Thương

Các bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button